Thứ Tư, 1 tháng 10, 2014


Những loại quả thân quen này sẽ giúp chị em đánh tan phiền muộn bởi một số vết nám (những chấm đen, nâu và tàn hương) và sớm tạm biệt một số kẻ rắc rối này.


Vết nám hay tạo ra ở hai bên má, sống mũi, trán, cằm… Làm nhan sắc của chị em kém xuân khiến phụ nữ mất tự tin và luôn phải tìm mọi cách để che giấu. Để ngăn chặn da mặt bị các vết nam và giảm tối đa tàn nhang, quý cô nên theo chế độ ăn uống tin tưởng sử dụng 5 loại quả sau:


 1. Cà rốt 


Nghiền cà rốt lấy nước, mỗi buổi sáng dùng từ 10 đến 30ml để xoa mặt. Sau khi mặt đã khô hẳn, thẩm thấu vào da thì dùng khăn thấm chút dầu thực vật thoa nhẹ trước khi rửa lại bằng nước ấm. Ngoài ra, hàng ngày cũng nên uống một ly nước nhỏ cà rốt để bồi bổ thêm chất caroten, tất cả cơ thể sẽ chuyển hóa caroten thành vitaminA làm cho da được mịn màng, nhuận bóng hơn.



Tag: hinh anh sua ong chua


Nghiên cứu thêm cách giúp chúng ta đẹp da hữu hiệu :my pham transino


 2. Dưa chuột 


Theo nghiên cứu kỹ, dưa chuột rất giàu kali và một số chất như caroten, vitamin C, vitamin B1, vitamin B2, carbohydrate, protein, phốt pho, sắt… nghiên cứu cũng chỉ ra rằng uống nước ép dưa chuột sẽ có có kết quả tốt hơn là ăn sống cả quả. Thường xuyên uống nước ép dưa chuột sẽ rất tốt trong việc chữa trị tàn hương, làm trắng da. Nếu nhận ra nước ép dưa chuột khó uống, chị em có cách đối với thêm vài giọt mật ong.



Bạn nên quan tâm: thuoc nang nguc hieu qua


 3. Chanh (vitamin C) 


thường xuyên thường xuyên sử dụng Vitamin C với liều lượng từ 300 – 500mg hàng ngày hoặc là uống nước chanh pha đường vừa phải mà thôi. Vitamin C có cách đề phòng được sự lão hóa da và làm biến mất được xơ cứng động mạch.



Xem thêm: thuoc moc dai long mi


 4. Cà chua 


Mỗi ngày nên uống 1 ly cà chua xay để khống chế hoặc làm giảm xuống các sắc tố đen có sẵn dưới lớp da, giúp quý cô chống được sự lão hóa của làn da.


 5. Củ cải 


Nước ép củ cải cũng được xem như là một giải pháp khắc phục có kết quả tốt đẩy lùi các đốm nâu và tàn nhang. Tuy nhiên, nước ép củ cải có mùi không nên quyến rũ cho lắm nên mọi người ngại dùng.


Nước ép củ cải cũng được xem như một cách thức khắc phục hiệu quả ngăn chặn các đốm nâu và tàn nhang.


Để khắc phục, quý bà có mẹo hay trộn một thìa cà phê củ cải xay với 1 thìa cà phê đường. Sau đó, ứng dụng thoa hợp chất này lên da trong 30 phút và rửa sạch với nước lạnh. Sử dụng cách thức này 3 lần/tuần để đạt có kết quả tốt cao nhất


  Quảng cáo  

Thuốc chữa bệnh xuất tinh sớm virility pills vp-rx có công dụng hỗ trợ tăng thêm sinh lý nam, chữa bệnh các căn bệnh khó nói của đàn ông. Chữa trị xuất tinh sớm bằng Thuốc virility pills vp-rx là một trong phương pháp hay đang được các đứng mày râu ứng dụng. Hãy tham khảo tại  dieu tri xuat tinh som

Theo: http://www.evol-project.net/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét