Thứ Bảy, 5 tháng 3, 2016

 

Dưỡng trắng da đơn thuần từ bên ngoài có cơ hội đem lại hiệu quả như ý, nhưng khó có cách duy trì làn da trắng hồng được lâu dài.

Hãy chú ý đến một vài gì đàn bà ăn mỗi ngày, vì có những loại thức ăn sẽ giúp phái yếu duy trì làn da trắng một phương pháp tự nhiên.

Cà chua:

Đây là loại thức ăn có cách chống nắng hiệu nghiệm. Cà chua giàu các thành phần chống oxy hía, lycopene giúp cải thiện làn da bị sạm đen do ảnh hưởng của nắng lên đến 40%.

Phụ nữ nên ăn cà chua nấu chín tốt hơn ăn cà chua sống.

 

 

 

Chanh:

Chanh rất giàu vitamin C cho nên nó giúp thúc đẩy quá trình trao đổi chất, làm chậm quá trình lão hóa làm da trắng hồng, thu nhỏ lỗ chân lông, làm mềm lớp sừng hóa trên bề mặt và làm da láng mượt hơn.

Theo các nghiên cứu kỹ khoa học, chanh còn có giải pháp ức chế sự phát triển của tế bào ung thư. Đây làbài thuốc uống dân gian làm trắng darất hiệu nghiệm đã được nhiều chị em chúng ta hài lòng và yêu chuộng.

Cá:

Các tìm hiểu kỹ khoa học đã phát hiện ra rằng 3 bữa cá mỗi tuần sẽ giúp làn da có được khả năng tự bảo quản khỏi tác hại của tia cực tím.

Thói quen không ngừng nghỉ ăn cá trong một thời gian dài sẽ giúp làn da có được màn chống nắng tự nhiên và duy trì làn da trắng hồng hiệu quả

 

 

 

 

Các loại đậu:

Các loại đậu có chứa nhiều axit béo chưa bão hòa có ích đối với làn da, giúp da trở nên mềm mại, tác dụng ngăn chặn nếp ngăn, giữ ẩm và dưỡng trắng da, nhờ một vài hiệu quả trên mà đậu giúp da duy trì nét tươi trẻ.

Hữu hiệu chăm sóc da từ đậu là nhờ hàm lượng vitamin E phong phú, ngăn chặn quá trình lão hóa da, làm tăng tái tạo tế bào và ngừa mụn.Thuoc tay trang da mat

Dưa leo:

Các nghiên cứu khoa học cho thấy dưa leo rất giàu potassium, caroten, vitamin C, B1, B2, carbonhydrate, protein, sắt và các thành phần một vài dưỡng chất khác.

Luôn tin tưởng dùng dưa leo liên tục giúp loại bỏ nếp nhăn và làm da trắng dần một bí quyết tự nhiên.

 

 

 

 

  Quảng cáo  

Thuốc điều trị xuất tinh sớm virility pills vp-rx có công dụng hỗ trợ làm tăng sinh lý nam, chữa bệnh các căn bệnh khó nói của đàn ông. Điều trị xuất tinh sớm bằng Thuốc virility pills vp-rx là một trong biện pháp hay đang được các đứng mày râu áp dụng. Hãy tham khảo tại  uong thuoc gi chong xuat tinh som

0 nhận xét:

Đăng nhận xét