Chủ Nhật, 6 tháng 3, 2016

Vừa có kết quả tốt, an toàn và tiết kiệm. Cần rửa mặt sạch trước khi làm mặt nạ. Nếu như da nhờn, trước khi rửa mặt bạn hãy quan tâm xông hơi độ 15 phút để cho lỗ chân lông mở rộng để nhả ra hết bụi bặm đóng lại trên mặt. Và trong thời gian đắp mặt nạ dưỡng da mặt nên nghỉ ngơi thoải mái để thư giãn, tạm ngưng làm việc.

Bí quyết làm đẹp da mặt từ thiên nhiên
Nhờ đặc tính sền sệt của rau quả nên nước sẽ giữ được lâu hơn trong mặt nạ, làm cho các biểu bì chết trên da mặt bị mục đi. Rau quả tươi đem xay nhuyễn, khi làm mặt nạ dưỡng da sẽ trả lại cho chúng ta làn da cùng với vài loại vi sinh vật có hiệu nghiệm cho da, mà ngày thường bị xà bông và các chất tẩy rửa làm cho suy thoái. Vì vậy mà ngay sau đó làn da sẽ trở nên tươi tắn hơn, bạn sẽ trở nên tự tin, yêu đời hơn. Sau đây là 15 bí kíp làm đẹp da mặt từ hoa quả.

Bí quyết làm đẹp da mặt từ dưa chuột
Dưa chuột ngoài những thành phần như vitamin A, B1, B2, C, nó còn chứa một lượng rất quan trọng các chất vi lượng như: iod, sắt, mangan,… Dưa chuột lại là một loại thức ăn có công dụng “ rất mát” và lợi tiểu. Nhưng điều đáng chú ý nhất là dưa chuột là loại quả nổi tiếng là mẹo vặt giúp làm đẹp da mặt. Từ quả dưa chuột, người ta đã chế ra một số loại loại loại sản phẩm như“sữa dưa chuột” dùng để bảo quản da, làm đối với da mặt trở nên mịn màng tươi đẹp hơn, ít vết nhăn hay các chậm nhăn. Cách làm đẹp da mặt tốt nhất là dùng dưa chuột rửa sạch, thái lát mỏng theo chiều dài đắp trực tiếp ngay lên mặt khoảng 20 – 25 phút, rồi sau đó lau sạch mặt bằng nước hoa hồng. Làm như vậy, bạn sẽ tin dùng hết các thành phần vitamin, cũng như những vi chất tốt đối với da trong dưa chuột.

Bí quyết làm đẹp da mặt từ chuối chín
Chất mà tiết ra từ quả chuối chín làm cho các tế bào da ở mặt nở ra, do đó nếu làm mặt nạ bằng quả chuối chín, rồi sau đó rửa lại mặt bằng cà chua chín thì sẽ giúp cho chúng mình có 1 làn da mặt căng mọng và tươi mát. Cần nhớ rằng sau khi rửa mặt bằng cà chua tầm 5 phút, bạn hãy chú ý lau sạch mặt bằng nước ấm hay dầu thơm, tuyệt đối không nên phép rửa rửa bằng xà phòng. Bí quyết làm đẹp da này mang lại đối với bạn một làn da tươi trẻ và căng mọng

Bí quyết làm đẹp da mặt từ lòng trắng trứng gà
Cách làm: Lòng trắng trứng gà cần phải được đánh như bông tuyết. Dùng 1 ít nước cốt dưa leo (được vắt từ trái dưa leo) đem pha với lòng trắng trứng gà cùng với 1 ít nước hoa hồng, rồi sau đó bôi hợp chất ấy lên trên da mặt chừng 20 phút, sau đó chúng ta rửa mặt bằng nước ấm rồi xoa 1 chút nước hoa hồng. Đây là mẹo nhỏ làm đẹp da gia truyền, chúng mình sẽ mau chóng thấy rất dễ chịu.

Bí quyết làm đẹp da mặt từ lòng trắng Chanh
Để có được 1 làn da căng mịn, chúng mình hãy vắt lấy nước cốt của 1/2 trái chanh, pha với 1 muỗng mật ong hâm đối với ấm vừa. Hãy thoa đều hợp chất chất ấy lên mặt chúng ta vào buổi tối, để khoảng 20 phút, rồi sau dùng khăn lau thật sạch bằng nước suối, hay nước hoa hồng.

Bí quyết làm đẹp da mặt từ củ khoai tây
Dùng khoảng 1kg khoai tây xắt lát, nấu thật kỹ, đánh cho ra nát, lọc ra để dành trong chai đậy kỹ. Mỗi khi chúng mình rửa mặt thì pha một số ít vào. Cách làm này sẽ giúp da chúng mình nếu đang bị khô nhăn thì sẽ trở nên mịn màng hơn và mát mẻ. Bôi trắng da: nấu lấy bột nhuyễn của khoai tây, trộn lẫnvới 1 lít sữa tươi. Mỗi buổi sáng dùng hỗn hợp này bôi lên mặt 1 lần, để khoảng 20 phút, rồi sau đó rửa mặt bằng nước hoa hồng.

Bí quyết làm đẹp da mặt từ lòng đỏ trứng gà
Để giúp da hết nhờn, trở nên mịn màng, khô ráo. Bạn hãy làm theo mẹo hay làm đẹp da mặt sau: dùng một lòng đỏ trứng gà đem đánh tơi cùng với 1 muỗng cà phê sữa chua (hay yaourt), 1/2 muỗng cà phê mật ong và 1 chút tinh bột khoai tây. Đắp hợp chất tổng hợp này lên mặt chừng 15 -20 phút, rồi sau đó rửa lại bằng nước sạch cùng với một số ít dầu thơm hay nước hoa hồng.

Bí quyết làm đẹp da mặt từ cà rốt
Gọt sạch vỏ cà rốt rồi xay nhuyễn, bỏ thêm vào đó 1 hũ sữa chua, rồi nhồi cho thật đều. Dùng hợp chất vừa tạo này xoa lên mặt đối với thật đều, sau đó rửa lại bằng nước lạnh. Mặt nạ này giúp trị mụn trứng cá cho bạn gái mới lớn cực kì công hiệu. chất sữa chua tác động có chức năng như một loại thuốc uống kháng sinh diệt sạch vi khuẩn gây ra mụn, và không làm da mặt bạn bị khô. Còn riêng trong cà rốt chứa sinh tố A lại có tác dụng làm lành các vết sẹo xuất hiện do mụn. Đây là cách hay nhất làm đẹp da mặt bỏ túi, đặc biệt có tác dụng cho tất cả cô gái đang trong độ tuổi dậy thì

0 nhận xét:

Đăng nhận xét