Chủ Nhật, 5 tháng 10, 2014


 


  nguyên nhân chứng mất ngủ của dân văn phòng hầu hết là do áp lực công việc khiến họ thường xuyên mất ngủ và luôn trong trạng thái căng thẳng.



 


Với cả “núi” công việc, quý cô văn phòng có mẹo hay gặp trở ngại trong giấc ngủ. 6 mẹo tốt nhất dưới đây sẽ giúp chúng mình giải quyết triệt để vấn đề mất ngủ này.


Nguyên nhân chứng mất ngủ của phụ nữ văn phòng


nguyên do chứng mất ngủ của dân văn phòng hầu hết là do áp lực công việc khiến họ liên tục trong trạng thái căng thẳng. Giờ làm thêm, tăng ca liên tục làm sửa đổi đồng hồ sinh học, rối loạn nhiệm vụ nội tiết của các bộ phân các bộ phân cơ thể, kéo theo sự lo lắng vào giấc ngủ khiến nhiều người dù cố gắng vẫn không thể ngủ được.Nhau thai cừu vip placentra


Ngoài ra, ít vận động thể chất lâu dài cũng có cách đưa đến những vấn đề sức khỏe. Thường xuyên di chuyển bằng xe máy, xe ô tô, môi trường công việc tại chỗ, ít vận động khiến đối với sức khỏe thể chất của những công dân văn phòng ngày càng giảm. Đồng thời, cuộc sống hiện đại về đêm, vui chơi giải trí quá khuya cũng gây căng thẳng thần kinh và gánh nặng cho dạ dày khiến cho không ít người khó dỗ dành giấc ngủ.



Xem thêm: benh o tuoi tien man kinh


Chứng mất ngủ của phụ nữ văn phòng


Làm thế nào để thư giãn tinh thần, nâng cao chất lượng giấc ngủ?


Mặc dù mất ngủ không hẳn là một bệnh nhưng nếu làm dài thêm sẽ tạo ra suy giảm khả năng miễn dịch, thiếu năng lượng, tăng tốc lão hóa và suy giảm bộ nhớ nghiêm trọng. Trong thực tế, mất ngủ bị ảnh hưởng nhiều bởi môi trường bên ngoài nhưng quý cô cũng không phải không có giải pháp điều trị và đề phòng. Có một số thủ thuật xuất hiện và duy trì lịch trình tốt sẽ giúp đàn bà chống đỡ với chứng mất ngủ.


Bí quyết 1: Lên giường trước 22 giờ


Hãy cố gắng thu xếp công việc để có cách lên giường ngủ trước 22 giờ. Nếu cần thiết phải giải quyết công việc, đàn bà hãy ngủ sớm và thức dậy sớm để làm việc. Nếu chị em cứ miệt mài đến hai hoặc ba giờ sáng rồi có khi lại ngủ gục trên bàn làm việc thì chất lượng giấc ngủ của quý bà sẽ khó mà cứu vãn.



Bạn nên đọc: glucosamine uong khi nao


Phương pháp hay nhất 2: Tạo một môi trường ngủ tốt


Cẩn thận chọn giường và gối đối với phòng ngủ. Các chuyên gia chỉ ra rằng dân văn phòng thường thích đệm lò xo, trong lúc đó loại đệm này lại không có lợi đối với giấc ngủ giống như một chiếc giường ngủ. Nếu chị em vẫn thích loại đệm này phụ nữ không được chọn loại quá mềm với sức đàn hồi quá lớn. Ngoài ra cũng chú ý đến chiều cao của gối, không nên cao quá 9cm. Ngoài ra, trong phòng ngủ cũng không nên có đồng hồ báo thức, thay vào đó một chiếc đồng hồ điện tử thì tương thích hơn.


Phương pháp hay nhất 3: Thở chậm trước khi đi ngủ


Trước khi đi ngủ chúng ta có cơ hội tản bộ, xem truyền hình tiết tấu chậm, nghe nhạc và các hành động nhẹ nhàng khác để toàn bộ cơ thể dần điều chỉnh nhanh lẹ rơi vào trạng thái nghỉ ngơi, thư giãn. Nhờ đó có được giấc ngủ dễ dàng hơn. Nếu được thì cách tốt nhất là thực hiện vài phút luyện khí công trên giường, giữ đối với tinh thần thư thái, yên tĩnh là điều kiện tốt nhất cho một giấc ngủ chất lượng.



Xem thêm: bệnh tiền mãn kinh ở phụ nữ


Bí kíp 4: Tinh thần thư giãn


Trong thực tế, giấc ngủ được chia thành hai thời kỳ: giấc ngủ sinh lý và tâm lý. Giấc ngủ sinh lý liên quan đến thời gian ngủ ngày, nếu nó đã đạt 3, 5 giờ thì nó đã đủ đáp ứng nhu cầu của các bộ phân cơ thể con người. Còn giấc ngủ tâm lý lại là giấc ngủ tiềm thức. Vì thế trước khi đi ngủ càng giữ được tinh thần thư giãn, thoải mái càng tốt.


Mẹo tốt nhất 5: Chú ý chế độ ăn uống


Các thức ăn tự nhiên là một vũ khí ma thuật để chữa bệnh chứng mất ngủ. Hạt sen và một số loại thức ăn tự nhiên khác có tác dụng có trách nhiệm như thuốc uống an thần, phái yếu có biện pháp chú ý cung cấp thêm trong thực đơn hàng ngày để đạt được hữu hiệu tích cực.Sua ong chua cua uc


cách hay nhất nhất 6: Ngâm chân hoặc tắm nước ấm trước khi đi ngủ


Trước khi đi ngủ ngâm chân bằng nước ấm, cộng thêm massage chân thì rất là tốt cho việc làm tăng lưu thông máu trong tất cả cơ thể, đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, đóng góp tích cực đối với sự giao thoa của tim và thận, tạo sự thống nhất của âm và dương giúp phá huy có trách nhiệm của sự cân bằng. Tất nhiên, đó là tiền đề tốt nhất cho một giấc ngủ ngon.


 


 


 


 


  Quảng cáo  

Nhau thai là một cơ quan trong tử cung của động vật có vú khi có thai, nó rất quan trọng trong nuôi dưỡng và bồi dưỡng những dưỡng chất cho thai qua dây rốn.Thông qua nó, Oxy và một số dưỡng chất trong máu mẹ vào được trong thai và thải ra những chất cặn bã theo hướng ngược lại. Nhau thai được đi ra ngoài tử cung khi sinh, khi đó nó được gọi là Afterbirth (trong Đông y còn gọi là Tử hà sa). Nhau thai của con cừu rất giàu amino acid và gonadotropin, và hơn 30 amino acid khác có công dụng đặc biệt trong việc loại bỏ nám và vết thâm, đóng vai trò chính rất quan trọng trong việc tái tạo hồng cầu trong máu, bồi dưỡng năng lượng và một vài chất dinh dưỡng quý đối với các bộ phân cơ thể, làm đẹp và trẻ hóa da mặt và giữ toàn bộ các bộ phân cơ thể luôn cân đối. Nhau thai cừu đã được con người thường xuyên sử dụng xem là một “Tiên y” quý hiếm cho việc làm đẹp da, duy trì tuổi thanh xuân, sự dẻo dai. Xem thêm tại  vien nhau thai cuu gia bao nhieu

Nguồn: http://nhauthaicuugoldenhealth.sieudoc.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét