Thứ Năm, 25 tháng 2, 2016

Quý bà có biết chị em nước Nhật Bản luôn chăm sóc da mình rất kỹ lưỡng và đặc biệt là có một số mẹo nhỏ chữa nám da từ thiên nhiên rất an toàn và hiệu quả. Cùng xem chị em nước nước Nhật trị nám da bằng như thế nào nhé.

* Sử dụng rượu gạo để rửa mặt

Hoà tan 1 chút rượu gạo vào nước ấm để rửa mặt, có tác dụng ngăn ngừa lão hóa và trẻ hóa làn da, khiến các tế bào mới được phát triển mạnh hơn nên có biện pháp hỗ trợ chữa trị nám da rất tốt.

 * liên tục luôn tin tưởng dùng nhựa mướp 

Cây mướp cắt gốc và hứng lấy nhựa chảy ra từ vết cắt, sau đó dùng nước ấy bôi mỗi ngày vào mỗi buổi tối, và để qua đêm là phương Viên trị nám da rất hiệu quả.

Để bảo quản nhựa mướp được lâu, có cơ hội pha chút rượu vào và cất trong tủ lạnh giữ gìn.

 * tin tưởng thường xuyên sử dụng mặt nạ bột đậu xanh 
Cũng có cấu tạo có chức năng như đậu đỏ, đậu xanh cũng có công dụng làm trắng làn da rất tốt nhé. Cách tạo mặt nạ bột đậu xanh cũng tương tự như bột đậu đỏ. Chỉ cần nghiền nát hạt đậu xanh thành bột mịn rồi trộn lẫn với nước để đắp lên mặt hàng ngày là đã có khả năng chữa trị nám da rất an toàn và kết quả tốt rồi.Tri nam transino

 * thường xuyên dùng nước ép dựa leo 

quý bà có thể dùng máy xay sinh tốt hoặc dùng dao nghiền và ép lấy nước dưa leo, bôi lên vết nám mỗi ngày sẽ giúp vết nám mờ dần.

 * thường xuyên dùng mặt nạ từ đậu phụ 

Lấy đậu phụ nghiền nhuyễn sau đó đắp lên mặt khoảng 20 phút. Các một số chất dinh dưỡng của đậu nành sẽ mau lẹ ngấm sâu vào da, làm sáng da,  giúp làn da mền mại và điều trị nám da rất tốt.

 * tin dùng đắp mặt nạ bột đậu đỏ 

Dùng đậu đỏ nghiền mịn rồi cho thêm vài giọt nước hoặc dầu oliu vào trộn đều, sau đó dùng bột đậu xoa lên khắp mặt. Mặt nạ này có công dụng tẩy tế bào chết và dưỡng trắng da và có tác dụng chữa nám da rất tốt.
 * thường xuyên tin dùng mặt nạ củ cải 

Nghiền củ cải lấy nước cốt và bôi lên vết nám hàng ngày từ 15 – 20 phút. Củ cải là cách chữa nám da da cũng rất hiệu nghiệm.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét