Thứ Tư, 3 tháng 2, 2016


Viên uống sụn vi cá mập Orihiro Squalene được sản xuất từ sụn cá mập đông khô chứa dầu gan cá mập 96% tác dụng hỗ trợ chữa trị bệnh xương khớp, tốt cho tim mạch và mắt, sản phẩm chứa nhiều acid béo Omega-3 EPA giúp cải thiện làn da, sáng mắt…
Sụn vi cá mập Orihiro Squalene dạng viên uống có nguyên do xuất xứ từ nước Nhật, được chế biến từ sụn cá mập đông khô. Đượcsinh sản theo nền y học công nghệ cao của đất nước mặt trời mọc, với mong muốn mang lại sức khỏe tốt cho mọi người, sụn vi cá mập của nước Nhật đặc biệt tốt cho những người bị xương khớp, sức đề kháng kém. Viên sụn vi cá mập có chứa các miễn dịch có lợi cho phản ứng viêm trong các bộ phân cơ thể, vì vậy làm giảm triệu chứng viêm khớp rất tốt cho sức khỏe.
Thành phần chứa trong thuốc sụn vi cá mập Squalene như sau:

Dầu gan cá mập, Glycerin và Gelatin, glucosamine sụn vi cá mập. (Chứa 99.6% Squalene). Sụn vi cá mập của Nhật chứa các thành phần hóa học chính là mô liên kết, bao gồm các chất glycosaminoglycans, chất đạm, canxi, và collagen, sụn vi cá mập nhật chúng ta giúp hổ trợ cho hệ tim mạch, và bồi bổ các khoáng chất cần thiết trong một vài chức năng riêng của thận.
Mỗi 06 viên sụn vi cá mập orihiro squalene (liều dùng/ ngày) chứa 1,800mg dầu gan cá mập nguyên chất.

sun ca map nhat ban


Công dụng của thuốc sụn vi cá mâp Orihiro nước Nhật

  • Viên uống sụn vi cá mập orihiro giúp giảm đau và viêm sưng: orihiro squalene chứa dầu cá chứa acid béo omega 3 có hiệu quả tích cực trong việc giảm viêm sưng và giảm đau với những người bị đau do viêm khớp, đau lưng, đau tuyến tiền liệt.
  • Orihiro Squanlene giúp cải thiện tinh thần: Sản phẩm cung cấp dầu cá mỗi ngày giúp giảm các triệu chứng của suy yếu thể lực, chứng rối loạn tâm thần vì thế rất tốt cho những người có trạng thái tinh thần không ổn định.
  • Orihiro Squalene rất tốt cho tim mạch: Acid béo Omga-3 trong dầu cá có hữu hiệu kì diệu với tim và hệ thống mạch máu, giảm cholesterol, giảm huyết áp. Trong dầu cá có chứa chất EPA giúp tăng cường các cholesterol tốt vì thế là trợ thủ đắc lực bảo quản tim mạch.
  • Sụn vi cá mập Squalene Orihiro tốt cho mắt: một số người liên tục ăn cá và cung cấp dầu cá thường ít mắc các bệnh về mắt do thành phần DHA trong dầu cá giúp bảo quản mắt.
  • Sản phẩm giúp giữ gìn tim và tránh đột quỵ: Nghiên cứu đã chỉ ra rằng acid béo Omega-3 có trong dầu có giúp giảm việc xuất hiện các cục máu đông trong thành mạch vì thế giảm đáng kể nguy cơ mắc các bệnh tim mạch.
  • Sụn vi cá mập Orihiro tốt cho hệ thần kinh: Dầu cá giúp cải thiện trí nhớ và tăng khả năng tập trung, một vài người hay ăn cá thường thông minh và sống lâu hơn một số người ít ăn cá.
  • Ngừa ung thư Các tìm hiểu mới đây đã chứng minh hiệu nghiệm của dầu cá trong việc đề phòng một vài loại ung thư như ung thư tuyến tiền liệt, ung thư vú, ung thư da và ung thư ruột kết. Dầu cá có tác dụng ngăn chặn sự phát triển ung thư ở các tế bào bình thường và khoẻ mạnh đổng thời ức chế sự phát triển của các tế bào có hại.
  • Orihiro Squalene giúp daa khoẻ đẹp: Dầu cá có chứa acid béo Omega-3 EPA giúp ngăn ngừa các vết nhăn bằng việc duy trì sản sinh ra sebum khỏe mạnh cho da vì thế phòng tránh quá trình lão hoá da.
  • Ngoài ra sản phẩm còn giúp giảm lo âu, ưu phiền: Dùng dầu cá thường xuyên giúp lưu thông huyết mạch khu vực não bộ vì thế giảm cảm giác lo âu và ưu phiền, giảm các cholesterol có hại, giảm stress và căng thẳng.


Hướng dẫn tin dùng, liều dùng sụn vi cá mập Orihiro

Nên uống sụn vi cá mập Ngày 6 viên/1 lần/1 ngày, với hộp sụn vi cá mập giúp bạn cảm nhận được hiệu quả ngay lập tức.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét