Chủ Nhật, 31 tháng 1, 2016


Thuốc dài mi Halash nuôi dưỡng làn mi, giúp mi mọc dài, dày, khỏe mạnh và làm giảm sự gãy rụng. Bạn sẽ nhanh lẹ có được một hàng mi cong, dài và dày một phương pháp tự nhiên đầy quyến rũ chỉ sau 10 – 15 ngày thường xuyên dùng thực phẩm chức năng.

Để đáp ứng nhu cầu làm đẹp của các quý cô phụ nữ trên toàn địa cầu. Hãng H.A.Herbal đã dày công tìm hiểu và cho ra nhiều dòng loại sản phẩm làm đẹp được nhiều nước trên thế giới tin dùng trong đó có Việt Nam.

Trong đó, có các dòng loại thực phẩm chức năng: Giảm cân, nở ngực, loại sản phẩm làm tăng sinh lý và các dòng chăm sóc sức khỏe đang được nhiều người tiêu dùng tin tưởng và luôn tin tưởng dùng bởi hữu hiệu mà nó mang lại.

Và mới đây Hãng H.A.Herbal (Tập đoàn H.A.Herbal) đã nghiên cứu kỹ và cho ra đời dòng sản phẩm thuốc mọc dài mi Halash USA.

Thuốc mọc dài mi Halash USA chính là dòng loại sản phẩm giúp các quý cô chị em có được hàng mi cong, dài và dày đã từng mơ ước.

Với Halash USA 3.5ml để có 1 làn mi dài không còn là vấn đề quan trọng. Chỉ sau 7-21 ngày tin dùng, mi của bạn sẽ dần trở nên dài, dày, sẫm màu hơn và đẹp một cách tự nhiên mà chúng mình không ngờ tới.

Thuốc mọc dài mi Halash USA 3.5ml dạng serum có dung tích 3.5ml. Sản phẩm được tổng hợp từ các công thức đặc biệt gồm một số loại vitamin và protein tự nhiên có cách kích thích sự tuần hoàn và cung cấp các những dưỡng chất quý hiếm cần thiết và không hề gây hại đến các bộ phân cơ thể. Sản phẩm đã được FDA chứng nhận.

thuoc moc mi halash


Tính năng nổi bật của thuốc uống dài mi Halash so với các dòng loại thực phẩm chức năng khác:

– Dễ dàng thường xuyên sử dụng.

– Hiệu quả thường xuyên sử dụng cho thấy chỉ sau một thời gian ngắn.

– Không gây kích ứng da như: (mẩn đỏ, ngứa chân mi  thường xuyên làm rụng mi)

Thành phần của thuốc uống mọc dài mi Halash USA 3.5ml:

Được tổng hợp từ một vài những dưỡng chất như cây Bạch Quả, rễ cây Nhân Sâm, hoa cây Hoa Trà, tinh chế trái cây và protein trong hạt lúa mỳ. Halash USA 3.5ml hiện là loại sản phẩm dài mi hữu hiệu nhất, thực phẩm chức năng này được rất nhiều các giới nghệ sĩ sử dụng và ựa chuộng.

thuoc moc mi cua my


Công dụng của viên uống mọc dài mi Halash USA 3.5ml:


Với kết cấu đặc biệt Halash USA 3.5ml được tổng hợp từ nhiều loại vitamin và protein có trong tự nhiên giúp kích thích sự tuần hoàn và bồi bổ các những dưỡng chất quý hiếm cần thiết coi làn mi.

Thuốc dài mi Halash nuôi dưỡng làn mi, giúp mi mọc dài, dày, khỏe mạnh và làm giảm sự gãy rụng. Bạn sẽ mau chóng có được một hàng mi cong, dài và dày một bí quyết tự nhiên đầy quyến rũ chỉ sau 10 – 15 ngày tin dùng sản phẩm.

Hướng dẫn sử dụng Halash USA 3.5ml:

– Rửa sạch và làm khô vùng mắt trước khi tin dùng.

– Mỗi ngày tin dùng một lần vào buổi tối trước khi đi ngủ.

– Nhỏ 1 giọt nhỏ và quẹt lên chân của lông mi, sau đó dùng tay giữ cố định mí mắt trong vài giây.

– Không rửa lại mắt trong vòng 8 giờ sau khi tin dùng thực phẩm chức năng.

Dung tích: Lọ 3.5ml.

Xuất xứ: USA (Mỹ) của tập đoàn H.A.Herbal.

Bảo quản:
Nơi khô ráo, thoáng mát và tránh ánh nắng trực tiếp.

Hạn tin tưởng sử dụng:
In trên bao bì loại thực phẩm chức năng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét