Thứ Ba, 10 tháng 6, 2014

Làm đẹp ngay cả khi ốm không chỉ giúp bạn trông tươi tỉnh hơn mà còn góp phần làm sạch nguyên nhân làm ốm.
1. Luôn tin tưởng bạc hà
Nhiễm khuẩn sẽ khiến làn da của bạn nhợt nhạt và xỉn màu, môi khô nẻ thiếu sức sống. Đối với những vùng da mỏng như mũi, má, các mạch máu sung huyết giãn rộng sẽ khiến gương mặt ửng hồng một bí quyết thiếu tự nhiên. Lúc này, hãy tin tưởng sử dụng bạc hà, với mọi hình thức mà bạn có phương pháp tìm được: lá bạc hà tươi, tinh dầu bạc hà, trà bạc hà, gói đắp mặt nạ, kem dưỡng ẩm… Hương cay nồng ban đầu và mát lạnh về sau của bạc hà không chỉ giúp bạn giảm sung huyết máu, hết nghẹt mũi, mà còn giãn nở các lỗ chân lông, giúp da ngừa độc nhanh chóng. 




2. Sử dụng chất dưỡng ẩm
Tin dùng nhiều thuốc uống trị cảm và kháng sinh sẽ khiến da bạn giảm tiết tinh chất nhờn, dễ bị thô ráp, nứt nẻ và mất đi độ bóng bẩy. Hãy làm cho da bạn bằng cách sử dụng kem hay nước xịt dưỡng ẩm lên da không ngưng nghỉ, nhất là vào buổi tối. Thậm chí, hãy chọn lọc chaic hộpc chế độ làm ẩm, phun sương đối với máy điều hòa trong phòng, để làn da được hỗ trợ tối đa.
3. Đắp mặt nạ gel lạnh
Hãy để một chiếc mặt nạ gel vào ngăn đá tủ nhiệt độ thấp trong 30 phút trước khi đắp lên mặt. Mẹo này không chỉ bổ sung nước rất nhanh đối với da mà còn làm se lỗ chân lông, giảm tình trạng sung huyết khiến da ửng đỏ. Đây cũng là mẹo hiệu nghiệm tác động làm cho bạn trông tươi tỉnh, khỏe khoắn hơn khi gặp bạn bè hoặc đối tác. Nếu không tham dự nạ gel chuyên dụng, một chiếc khăn ẩm được làm nhiệt độ thấp là biện pháp thay thế có biện pháp chấp nhận được.
4. Giữ độ mát mũi
Việc hắt hơi không ngưng nghỉ sẽ khiến mũi bạn ngứa ngáy và đỏ ửng như một quả cà chua. Lúc đây, bạn chỉ cần dùng một ít kem giàu lipid, dầu oliu hoặc tinh dầu bạc hà bôi lên vùng lỗ mũi để giảm triệu chứng chẳng thoải mái kia. Vùng mũi được dưỡng ẩm tốt sẽ ít làm kích thích và hắt hơi.
5. Uống thêm nhiều nước
Việc bồi dưỡng nước không ngừng đối với toàn bộ cơ thể là điều quan trọng, càng cần làm hơn khi bị cảm nhiệt độ thấp. Vì lúc này, cơ thể cần tăng hoạt động để tiêu diệt tác nhân gây bệnh, sẽ thiệt hại nhiều nước và năng lượng. Bạn có khả năng dùng một số loại nước không giống nhau như nước ấm, trà xanh, trà gừng, trà atiso, chanh mật ong, nước ép trái cây…  Về cơ bản, chúng sẽ bổ sung năng lượng, tác động làm cho cơ thể tăng thải nhiệt và độc tinh chất, nhưng đồng thời cũng tác động làm cho làn da bạn mềm mại và tươi tỉnh hơn ngay cả khi bị bệnh. Nếu làm việc trong môi trường văn phòng máy lạnh, bạn còn cần bù nước thêm nhiều hơn mức bình thường

0 nhận xét:

Đăng nhận xét