Thứ Năm, 9 tháng 10, 2014


 


Nhiều người nói uống nước mía nhiều có biện pháp bị tiều đường, tầm bậy không à :D. Đây cũng là lý do khiến nhiều mẹ còn e ngại về khả năng làm ốm cũng như những tai hại có cách gặp phải, mình xin đính chính lại là mình đã giảm trọng lượng thành công bằng nước mía rồi nhé các mẹ, hãy kiên trì thực hiện mỗi ngày chỉ sau một thời gian ngắn là các mẹ sẽ có một thân hình phải nói là “chuẩn”. Không chỉ giảm cân mà nước mía còn có khả năng giúp các mẹ thanh lọc giải độc gan cực tốt!


 Đây là chia sẻ của một mẹ có nickname “Mẹ Shin” trên Facebook về phuong phap giam can bằng nước mía: 


Mẹ Shin thời còn con gái nặng lắm cũng chỉ được 48kg, có thể xem như cũng được xếp vào một trong một vài thân hình hơi gầy một xíu, sau khi yêu 3 tháng tăng liền 2 kí lô. Mừng lắm vì chưa bao giờ có trọng lượng nặng như vậy. Sau thời điểm bầu bí Shin do được nghỉ ngơi tẩm bổ nhiều nên mẹ béo mũm mĩm, 68kg hậu quả là khi sinh Shin mẹ phải mổ vì Shin to quá không để thường được.


Sau thời điểm sinh xong mẹ bé Shin lên kế hoạch lấy lại “dáng xưa” của mình bằng nước mía với cách làm như sau:
Kế hoạch ăn kiêng trong khoảng 1 tuần – 10 ngày
Cách làm


Bước 1: Sáng dậy trước khi ăn lấy khoảng 2 thìa cafe muốn biển loại không tưởng iot pha với 1l nước rồi uống hết. Sau khoảng 30s sẽ thấy kết quả liền vì khi nước muối loãng vào các bộ phân cơ thể sẽ lọc sạch bộ máy tiêu hóa và các bộ phận khác. Nhớ là đừng đi đâu trong khoảng 1h nhé kẻo sẽ không kịp tìm nhà vệ sinh đâu haha. Cách này hay lắm, 1 kiểu rửa ruột sẽ biết được khi đi tè “nặng” nha =)). Cơ mà thanh lọc xong thì cực kỳ sướng, cực kỳ khoái và thoải mái nhẹ nhõm hết cả người :)). Rất nhiều người đã áp dụng giải pháp này vào buổi sáng để thanh lọc các độc tố đấy.



Đọc thêm: Viên giảm mỡ bụng Naishitoru 85


Bước 2: Sau khi các bộ phân cơ thể nhận thấy “nhẹ nhàng” rồi thì có giải pháp uống thêm loại nước mà mình có giải pháp tự pha chế được với cấu trúc như sau”
- 300ml nước mía + 2 thìa to nước chanh vắt + chút ớt sừng băm nhỏ (ớt đỏ loại quả to cho đỡ cay) để tủ lạnh cho sài được lâu.
- Mỗi ngày uống ít nhất 6 cốc, nhiều nhất là 12 cốc, mình thì không thích đồ ngọt lắm nên thường pha với nước lọc theo tỉ lệ 1/1.
Ngoài ra các mẹ không được ăn thêm bất cứ thứ gì cả, nếu thích có biện pháp uống thêm các loại trà thảo dược không đường sữa. Đây thực sự là một thử thách cực kỳ “cam go” vì sau khi uống nước mía sẽ không đói nhưng lại có cảm giác thèm ăn kinh khủng nhất là 4 ngày đầu. Sau ngày thứ 5 toàn bộ cơ thể bắt đầu giảm được 1kg/ngày nhưng cái hay ở đây là toàn bộ toàn bộ cơ thể tự thanh lọc, làm biến mất mỡ thừa ở các vòng hai, đùi, nách và đặc biệt là không bị nhăn da trái lại còn làm trẻ lại làn da. Chị em nào bị đau lưng, vai chỉ sau 5 ngày sẽ hết đau.



Tham khảo: thuoc giam can relacore co an toan khong


Trung bình 1 ngày mẹ Shin uống 1 hộp lavie 1,5 lít nên cứ như vậy mà pha nước chanh nhé, còn ai khống uốc được ớt băm thì có biện pháp vắt nước ớt rồi bỏ vô chai nước mía cũng được.


 cách thức hay nhất làm ốm sau sinh bằng nước mía 


Thực đơn giảm cân trong những ngày này như sau:
- Ngày 1 sáng uống nước cam, chiều ăn phở không người lái – nghĩa là không ăn thịt =))
- Ngày 2 sáng ăn một số đồ ăn lỏng như bún, miến, phở chiều ăn cháo
- Ngày 3 ăn bình thường
Bi quyet giam can này mẹ Shin học hỏi được của chị hongcook áp dụng thấy rất hiều quả, nhưng mờ mình làm có 5 ngày thô à, giảm được 3 kg thì dừng nhưng cái hay ở đây là chiến thắng được cảm giác thèm ăn, chiến thắng được bản thân mặc dù có phá giới vài lần nếm mút nhiều món =))
- Ngày đầu mình uống hết 1,5 hộp nước mía loại 1,5 lít đã được pha hỗn hợp gồm nước mía, chanh, ớt và bỏ vô tủ lạnh lúc nào uống rót ra nửa cốc đổ vô nửa cốc nước lọc uống ừng ực :))
- Ngày thứ 2 uống hết 1,5 hộp
- Ngày thứ 3 uống hết 1 lọ
- Ngày thứ 4 uống hết 3/4 hộp
- Ngày thứ 5 quá chán nước mía uống có 1/2 chai và dừng kết hoạch giảm béo vì thấy người đã thon thả đi nhiều
Sau 5 ngày đó mình kết hợp một thuc don giam can ăn kiêng với ít dầu mỡ, tinh bột nên người càng gọn hơn, hiệu quả tới mức giờ mình có 46kh bọ :)) lại phải lên thói quen tăng cân thoai hễ hễ.



Tham khảo thêm: thuoc giam can best slim mau cu


 Mách phái yếu: 


Với một biệt danh khác dành cho thương hiệu RELACORE là “siêu béo”, mang tên gọi này vì đây là loại loại thực phẩm chức năng giảm béo đặc biệt dành cho một số ai khó xuống cân, với 1 hàm lượng giảm trọng lượng cực mạnh, giúp chị em giảm cân hiệu quả chỉ trong một thời gian rất ngắn. Ngoài thành phần dinh dưỡng bồi dưỡng dồi dào, ngoài tác dụng làm ốm,  còn giúp tăng cường sức khỏe, phòng tránh bệnh tật… RELACORE  thực phẩm chức năng làm ốm dành cho “những ai khó tính”.
 


 


Tác dụng CHÍNH CỦA RELACORE
1.Vien giam can relacoreCung cấp đầy đủ Vitamin, làm cho mình luôn có cảm giác no, ngán ăn, ăn không được phép nhiều nữa.
2. Ngăn sự hình thành và hấp thụ chất béo vào trong tất cả toàn bộ cơ thể.
3. Đốt cháy mỡ thừa, chuyển hoá mỡ thành năng lượng cho toàn bộ cơ thể và đẩy lùi mỡ thừa trong hầu hết cơ thể ra ngoài theo đường nước.
Nhờ 3 công dụng này sẽ giúp giảm cân kết quả tốt, phụ nữ chỉ cần uống thật nhiều nước lọc trong ngày để giúp quá trình giảm béo hữu hiệu và mau lẹ hơn.
Ăn kiêng và tập thể dục đúng mức sẽ giúp phụ nữ đạt hiệu quả nhất.


 


 


 


 


 


 


 


  Quảng cáo  

Đượcsản xuất từ 100% nhau thai cừu tự nhiên, thuốc uống nâng ngực phái yếu nhau thai cừu cái mẹ cái Queen 9 giúp tăng thêmsinh sản Estrogen tự nhiên trong toàn bộ các bộ phân các bộ phân cơ thể. Bên cạnh đó, thuốc nâng nhực có tinh chất cây sắn dại, isoflavon, tinh chất hạt tiêu mới, vitamin E, B6…Cũng góp phần làm tăng quá trình tổng hợp Estrogen và Phytostrogen, các một vài những chất dinh dưỡng quý hiếm này thông qua các mạch máu đi tới hai bầu ngực, làm nở các tuyến sữa làm dày thêm các lớp mỡ đệm làm tăng kích thước vòng 1 của phái yếu một biện pháp chắc khỏe tự nhiên. Hãy tham khảothuoc tang nguc

Theo: http://blog.sontradn.edu.vn/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét