Thứ Năm, 3 tháng 3, 2016

Chà xát lông mi quá nhiều khi tẩy trang hoặc rửa mặt.  Theo tính toán của các chuyên gia thẩm mỹ, dù ấy có sở hữu một hàng mi khỏe thì cứ mỗi lần phái yếu chà xát mạnh vào khu vực mắt là sẽ có tối thiểu 1 – 2 sợi lông mi bị rụng.

Thế nên, để ác mộng đôi mi mỏng và ngắn tan biến, quý bà nên tin tưởng sử dụng nước tẩy trang chuyên dụng cho mắt và hãy bình tĩnh, nhẹ nhàng khi rửa vào vùng mắt.

Thực chất việc kẹp, uốn và chải mascara là dùng keo hoặc tác động cơ học gây biến dạng lông mi. Nếu chất lượng keo không đảm bảo thì sẽ gây xơ cứng lông mi, rụng lông mi sớm hơn bình thường, đặc biệt là nhiễm trùng giác mạc do cây mascara được mở ra, cắm lại vào ống viên uống sau mỗi lần tin tưởng sử dụng đã tạo điều kiện cho vi trùng sinh sôi nảy nở bên trong.

Dụng cụ kẹp lông mi rất có hại, loại này có cách kéo dài mi và mang lại đối với chúng ta hàng mi cong vút quyến rũ, nhưng đôi khi kết quả sẽ ngược lại. Nếu quá tay, một vài sợi lông mi có cách bị kéo đứt và đưa đến tình trạng rụng lông mi trầm trọng. Do đó, nếu phải luôn tin tưởng dùng dụng cụ này thường xuyên thì chúng ta phải thật cẩn thận.

Dù tin tưởng sử dụng cả một hàng hay chỉ gắn những sợi mi giả vào mi mắt, đây vẫn có biện pháp là nguyên nhân khiến lông mi yếu và rụng, đặc biệt là khi quý bà loại bỏ lông mi giả không đúng cách. Hơn nữa, keo dán mi cũng có cơ hội kéo theo một vài sợi lông mi tự nhiên của chúng mình, nên tốt nhất hãy tránh thường xuyên dùng lông mi giả.
Nuôi dưỡng lông mi dày và cong vút
Để tiếp tục kích thích sự tăng trưởng lông mi, đàn bà nên xem xét việc cắt tỉa lông mi. Bằng cách cắt các lông mi, nang lông sẽ được kích thích để phát triển các lông mi trở lại dài hơn và dày hơn.

Chế độ ăn hợp lý quyết định sức khỏe của tất cả các bộ phận trên toàn bộ cơ thể chúng ta, kể cả cặp lông mi mỏng manh. Nếu quý bà không bồi dưỡng đủ vitamin và khoáng chất, lông mi cũng sẽ nhanh rụng và mọc dài chậm hơn. Hãy uống thật nhiều nước và bồi bổ các chất vitamin C, E, H và B tổng hợp đối với khẩu phần ăn của quý cô.

Cung cấp đủ những những chất dinh dưỡng đối với lông mi, phái yếu sẽ giúp chúng khỏe mạnh và tránh được việc bị rụng mi không ngừng nghỉ. Loại mỹ phẩm rẻ tiền mà thật hoàn hảo với lông mi nhất là kem Vaseline. Những những dưỡng chất quý quý hiếm trong kem không chỉ giúp giữ gìn mi mà còn giúp mi nhanh dài hơn. Ngoài ra, quý cô có cách dùng tới tinh dầu hạnh nhân để chăm sóc tăng thêm đối với mi vào mỗi tối trước khi đi ngủ.

Việc xoa bóp nhẹ nhàng mí mắt hằng ngày sẽ giúp làm tăng lượng máu lưu thông và kích thích sự tăng trưởng của lông mi. Vì vậy, hãy rửa tay thật sạch rồi luôn tin tưởng dùng chút tinh dầu và xoa nhẹ nhàng vùng bầu mắt cũng như mí mắt mỗi ngày để mau lẹ thấy hiệu nghiệm mong muốn.

 Trước khi đi ngủ đừng quên tẩy trang thật sạch đối với vùng mặt nói chung và phần mắt nói riêng. Những đường chì kẻ mắt, phấn mắt, mascara trang điểm để lâu trên mắt sẽ khiến mi bị kích ứng. Hãy chọn nước tẩy trang không tưởng cồn.

Nếu lông mi phái yếu đã “thảm hại” ở mức độ báo động, mà chúng mình thì đã chán ngán việc dùng nhưng đôi mi giả khó chịu, hãy thử cân nhắc đến một số loại TPCN chuyên dụng để cải thiện tình hình. Sở dĩ một số thực phẩm chức năng này có thể tạo nên “kì tích” đó là bởi vì chúng có chứa một số vitamin và yếu tố cần thiết trong việc giúp tăng lông mi mọc nhanh/dày hơn, tương tự như loại masscara ở trên nhưng với “liều lượng” và tác động lớn hơn. Trong trường hợp này, hãy nhờ chuyên gia tư vấn để có được thực phẩm có trách nhiệm thật hoàn hảo với chị em nhất.
 

Uong sua ong chua cua uc

0 nhận xét:

Đăng nhận xét