Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

 

 Mang thai và sinh đẻ không chỉ mang đến niềm hạnh phúc vô bờ bến của các cặp vợ chồng mà nó còn là có chức năng duy trì nòi giống cho gia đình, họ mạc và xã hội. Điều đó sẻ sớm xảy ra nếu các cặp vợ chồng biết khôn ngoan quyết định thực phẩm bổ dưỡng tốt đối với sức khỏechế tạo.


Các chuyên gia về sức khỏechế tạo đã thống kê top thực phẩm giàu những dưỡng chất quý hiếm hỗ trợ rất là tốt cho quá trình thụ thai. Đó là:


1. Sữa ong chúa. Sữa ong chúa luôn là thực phẩm bổ dưỡng hàng đầu được nhiều bác sĩ khuyên dùng. Bởi vì trong sữa ong chúa chứa rất nhiều các vitamin B, E, H..., men oxydaza, đối vớilinesteraza, photphataza, men chuyển hóa amin, các axit hữu cơ và các nguyên tố vi lượng như canxi, đồng, chất sắt, photpho, kali, silic, lưu huỳnh giúp hỗ trợ điều trị tinh trùng yếu, giúp phôi phát triển tốt hơn, làm tăng tỉ lệ thụ thai.  Với phái yếu, sữa ong chúa cũng giúp cải thiện nội tiết kém, hỗ trợ sức khỏe. Rất nhiều cặp vợ chồng hiếm muộn khi đi làm thụ tinh ống nghiệm đều được bác sĩ kê đơn cung cấp thêm  sữa ong chúa để hỗ trợ đối với việc đậu thai nhanh. Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại sữa ong chúa khác nhau với hàm lượng và hãngsinh sản khác nhau. Nếu bạn nhận thấy khó chịu với mùi vị của loại sữa ong chúa dạng nước, thì bạn có khả năng luôn tin tưởng dùng loại viên rất tiện dụng mà cũng không hề làm giảm chất lượng vốn có của loại thực phẩm tuyệt diệu này. Tại thị trường Việt Nam, người tiêu dùng đã ưa thích dùng loại thực phẩm chức năng sữa ong chúa rebirth, sữa ong chúa 356 viên 1450mg, hay sữa ong chúa 63.1; đến hiện giờ lại một lần nữa có thêm cơ hội thử nghiệm với sản phẩm mới là sữa ong chúa số 63.2 của Mỹ. Hãy rủ ông xã cùng thử nghiệm loại sữa ong chúa kỳ duyên 63.2  mới này để cảm nhận niềm hạnh phúc tuyệt vời sẻ đến với gia đình mình nhé.


Xem thêm: sua ong chua 63.2


2. Hải sản. Cá, tôm, ngao, sò...là một số loại hải sản có công dụng làm cho hệchế tạo hoạt động tốt hơn. Hải sản chứa một lượng lớn kẽm giúp buồng trứng hoạt động tốt hơn và tăng cường ham muốn.  Việc sử dụng những loại dầu cá trong thời gian này cũng rất tốt vì omega3, omega6 giúp nâng cao chất lượng và tốc độ di chuyển của tinh trùng.


3. Thịt bò. Cũng như hải sản, thịt bò chứa rất nhiều kẽm nên nó thực hiện chức năng tích cực đến chức năngchế tạo của cả hai giới. Đối với nữ giới, kẽm thích thích quá trìnhsản sinh trứng và giúp trứng rụng đều đặn, giúp tăng cơ hội thụ thai. Còn cho nam giới, kẽm giúp cân bằng nội tiết tố nam, giúp tăng số lượng và chất lượng tinh trùng. Vợ chồng bạn cũng có cơ hội thay đổi món và khẩu vị với những loại thịt màu đỏ thẫm khác như thịt dê, thịt trâu vì chúng cũng rất tốt cho việc bồi bổ kẽm cho các bộ phân cơ thể.


4. Đậu nành.  Đậu nành hay đậu hũ có chứa chất isoflavones và các hợp chất thảo mộc giúp điều hoà các hocmonchế tạo và kích thích quá trình rụng trứng rất tốt cho sức khỏechế tạo quý cô. Tuy nhiên, chính chất isoflavones trong đậu nành lại là yếu tố trở ngại làm giảm sức mạnh nam nhi. Do vậy, các bác sĩ thường khuyến cáo các đấng phu quân  không nên uống sữa đậu nành hay ăn những loại thức ăn được chế biến từ hạt đỗ tương trước giai đoạn thụ thai khoảng 3 tháng nếu muốn nhanh thụ thai.


5. Bơ. Nếu vợ chồng bạn đang muốn nhanh có em bé thì không thể bỏ qua loại trái cây cực kỳ bổ dưỡng là quả bơ. Thực tế đã chứng minh, nguồn vitamin E dồi dào trong quả bơ sẽ giúp bảo vệ trứng của nữ giới. Ngoài ra, chất béo không bão hóa của loại quả này sẽ tăng cường khả năng thụ thai. Tuyệt vời khía cạnh khác là vitamin E trong quả bơ giúp tăng sinh lực sung mãn cho quý ông cũng như cải thiện chất lượng tinh binh. Bạn có giải pháp chế biến quả bơ thành các món dễ dàng như sinh tố bơ, salat bơ để thưởng thức mùi vị ngậy béo của các chất bổ dưỡng  và cùng với chồng yêu chờ đợi tin vui nhé.


6. Lạc, hạt điều, hướng dương, vừng đen. Chúng đều là một số loại thực phẩm thực vật giàu những dưỡng chất giúp hỗ trợ quá trìnhchế tạo tốt vì có chứa vitamin E và chất béo không bão hòa.


7. Tỏi. Từ lâu, tỏi đã được biết đến với tính năng kháng viêm diệt khuẩn rất tốt. Vì vậy, tỏi được dùng phổ biến trong hỗ trợ điều trị nhiều chứng bệnh khó chịu như cảm cúm, cảm lạnh, viêm mũi, viêm xoang, viêm dạ dày...Hương vị hấp dẫn của nhiều thực đơn hàng ngày sở dĩ được " bay xa" vì nó được người nội trợ xào chung với tỏi. Thực phẩm này có chứa rất nhiều selenium giúp phát triển tinh trùng, giảm nguy cơ sảy thai. Vitamin B6 trong tỏi cũng giúp điều hòa hormones đối với nữ giới. Cách tin dùng tỏi có hiệu quả là giã hoặc băm nhỏ vừa ý để trong không khí khoảng 15 đến 30 phút mới luôn tin tưởng dùng. Khi đó công dụng của tỏi mới phát huy cao nhất.


 8. Dầu oliu. Vitamin E chính là liều thuốc uống để hỗ trợ, chữa và phòng sảy thai, rối loạn kinh nguyệt. Sử dụng thường xuyên dầu oliu trong các món rau trộn mỗi ngày sẽ giúp bạn thụ thai nhanh. Ngoài ra, bạn có thể thường xuyên dùng dầu mè cũng có nguồn vitamin E rất dồi dào.


9. Giá đỗ. Giá đỗ xanh có đủ các dưỡng chất quý hiếm, đặc biệt là vitamin C và E giúp tăng cường hormon nữ, giúp chị em đẹp da, phòng làm chậm quá trình lão hóa đồng thời còn giúp tăng khả năngsản sinh tốt đối với cả hai giới. Chính vì vậy, bạn hãy quan tâm tin tưởng sử dụng giá đỗ hàng ngày với nhiều món ăn khác nhau để đạt được mong muốn trong việc đậu thai nhé. Mách bạn một bí kíp: nếu không có thời gian tự làm giá đỗ ở nhà, bạn có mẹo hay chọn mua loại giá đỗ an toàn ngoài chợ (loại giá không cho kích thích thường ngắn, không bậm, nhiều rễ; đừng ham loại giá nhìn màu sắc bắt mắt, dài, không có rễ, rễ trắng).


Bạn nên đọc: sua ong chua 63.2


10. Dứa. Ngoài tác dụng giải nhiệt, tăng sức đề kháng vì dứa có nhiều vitamin C, thì mangan trong dứa lại đóng chức năng xuất hiện các hormoneschế tạo. Phụ nữ nếu thiếu mangan thường khó thụ thai.  Tuy nhiên, một khi bạn đã thụ thai thì không được ăn nhiều vì trong dứa có chất dễ gây dị ứng đối với cơ thể, nhất là cho phụ nữ đang mang thai hay trẻ nhỏ. Để an toàn, bạn hãy chọn quả dứa tươi, vừa chín, không dập nát, khi chế biến, cần gọt sạch vỏ, mắt dứa và ngâm vào nước lọc nguội có pha muối loãng khoảng 30 phút.


Lời kết: Việc kết hợp sử dụng thức ăn bổ sung liên tục các thực phẩm dinh dưỡng và tăng cường tập thể dục, sống lành mạnh, vui tươi, giảm bớt áp lực, căng thẳng trong công việc chính là giải pháp an toàn, rẻ tiền mà hiệu nghiệm nhất để nhanh thụ thai. Chúc các bạn sớm báo tin vui cho mọi người nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét