Chủ Nhật, 22 tháng 6, 2014

sua ong chua cao cap cua uc

Supreme Royal Jelly No.63 - Sữa Ong Chúa Được Ưa Chuộng Tại Mỹ Đẹp Da – Hầu như ai uống sữa ong chúa được một thời gian đều thấy làn da của chính mình đẹp hẳn ra, mịn màng và trắng hồng lên. Ngoài ra sữa ong chúa cũng giúp làm tan biến các vết nám.



Hầu như ai uống Sũa Ong Chúa được một thời gian đều thấy làn da của mình đẹp hẳn ra, mịn màng và trắng hồng lên. Ngoài ra sữa ong chúa cũng giúp làm tan biến các vết nám trên da mặt, giúp giảm bớt mụn và làm biến đi các vết đồi mồi, tàn nhang, các vết thâm đen trên da. Thật vậy, các tìm hiểu đã chứng minh sữa ong chúa tăng cường sinh và làm dài thêm tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có giải pháp sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím đưa đến.


 Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do sửa đổi nội tiết tố ở chị em, sữa ong chúa được chứng minh là rất kết quả tốt. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể đối với toàn bộ cơ thể, làm biến đổi tận gốc của nguyên do gây nám da, sạm da. Sữa ong chúa cũng là chọn lựa hàng đầu của các mỹ phẩm cao cấp.



Phần lớn những người mất ngủ sau khi uống sữa ong chúa được một thời gian ngắn thì đã có được giấc ngủ rất ngon – tỉ lệ thành công rất cao, có biện pháp nói là từ 80 đến 90 phần trăm – kể cả những người đã dùng viên uống ngủ nhiều năm nay. Sữa ong chúa giúp đối với họ ngủ say hơn, ngủ lâu hơn và khi thức giấc thì người cũng khỏe khoắn chứ không mệt mỏi khó chịu như lúc dùng một số loại thuốc ngủ của Tây Y.



Ngăn ngừa ung thư, tác động mạnh đến hệ tim mạch như điều hòa huyết áp. Duy trì tính đàn hồi của mạch máu, bảo vệ cơ tim và tăng khả năng làm việc của cơ tim.



Nó có công dụng điều hòa miễn dịch, kích thích sự phát dục của toàn bộ cơ thể ở cả hai giới, cải thiện có trách nhiệm sinh lý rõ rệt, làm tăng khả năng thụ thai.



Sữa Ong Chúa làm thúc đẩy quá trình sinh trưởng của cơ thể, nâng cao năng lực tư duy và khả năng của trí nhớ, chống ung thư và phóng xạ, kháng khuẩn và chống viêm, làm tăng sức co bóp cơ tim, hạ huyết áp và phòng ngừa tích cực bi kịch vữa xơ động mạch, bảo hộ và cải thiện công năng tạo huyết của tủy xương, làm tăng số lượng và chất lượng các tế bào máu. Sữa ong chúa còn giảm stress giúp bạn có giấc ngủ ngon hơn.


Công dụng Sữa Ong Chúa Super Royal Collagen 63.2:


Sữa ong chúa chứa chất kháng sinh tự nhiên giúp da chống mụn, chống viêm da, sạm nám da.
Tăng quá trình trao đổi chất nhờ đó có toàn bộ cơ thể trẻ lâu, chống lão hoá, có tác dụng điều trị nám da, đồi mồi và tàn nhang, giúp da trở nên trắng hồng căng mịn và duy trì sắc đẹp.
Phát triển tốt thể lực, trí tuệ minh mẫn, làm tăng nhãn lực làm sáng mắt.
Tăng cường hệ miễn dịch cho da và cơ thể. Cải thiện sức sống và sinh lực cho các bộ phân cơ thể.
Ngăn ngừa rụng tóc, cho một mái tóc suôn mượt và giúp móng tay, móng chân khoẻ mạnh...


Hướng dẫn tin dùng Sữa Ong Chúa Super Royal Collagen 63.2 hữu hiệu tốt nhất:


Ngày uống 1 lần mỗi lần 2 viên lúc bụng đói hoặc khoảng 30 phút trước khi ăn. Tốt nhất là uống lúc bụng đói trước khi đi ngủ. Muốn có kết quả mau chóng hơn có cách uống ngày 2 lần, mỗi lần 2 viên. Nếu uống lúc bụng đói gây khó chịu cho bao tử thì có biện pháp uống chung với thức ăn.


Lưu ý Sữa Ong Chúa số 63.2 - SUPER ROYAL COLLAGEN 63.2 : bạn ao ước có làn da trắng hơntrong thời gian ngắn nhất thì nên uống kèm thêm thuốc uống  trắng da số 64 Super White nổi tiếng của hãng Nutrition Depot.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét