Chủ Nhật, 29 tháng 6, 2014

sua ong chua 1610mg

Với khả năng tái tạo, sữa ong chúa vừa tăng tốc tiến trình xử lý phế phẩm trên mặt da, vừa thúc đẩy phản ứng tăng trưởng của mô dưới da.
Chị Ngân Anh, một chuyên viên cao cấp của một tổ chức phi chính phủ về các hoạt động y tế vốn sống chung với các nếp nhăn và nám đã nhiều năm nay. Chị đã tốn khá nhiều công sức đối với việc điều trị nhưng kết quả không nên khả quan. Gần đây, nhân đọc một tài liệu của Mỹ nghiên cứu kỹ về sữa ong chúa Melissa với công dụng chống nám da và duy trì nước da khỏe mạnh, chị đã thử áp dụng. Sau 3 tháng uống sữa ong chúa Melissa cô đặc và sau 3 tháng kế tiếp dùng liều duy trì, khuôn mặt của chị được cải thiện đáng kể.


Sữa ong chúa là một những chất dinh dưỡng đặc biệt được bài tiết do các tuyến hạ hầu của các ong thợ trẻ. Nó là thức ăn riêng để nuôi ong chúa ấu chúa. Ong chúa phát triển nhanh, sống lâu, trao đổi chất mạnh, đẻ nhiều (trinh sản, không cần ong đực) vì được nuôi bằng sữa đối với nên giới khoa học tổng kết là: “Sữa ong chúa có công dụng kích thích sự trao đổi chất tốt đối với sức khỏe và thẩm mỹ một cách tự nhiên”.


Một trong các công dụng nổi bật của mật ong là khả năng tái tạo da, qua đó sữa ong chúa vừa tăng tốc tiến trình xử lý phế phẩm trên mặt da, vừa thúc đẩy phản ứng tăng trưởng của mô dưới da


Melissa là sản phẩm được chiết xuất 100% từ sữa ong chúa cô đặc ở vùng quần thể sạch Miami. Sản phẩm giúp nuôi dưỡng da từ bên trong với các tinh chất quý với hàm lượng cao do cô đặc gấp 4 lần sữa ong chúa thông thường. Các loài hoa được nuôi trong quần thể sạch và ong được nuôi để lấy mật từ hoa, sản sinh sữa khép kín nên khá an toàn.


Viên nang mềm Melissa có công dụng điều tiết hai chiều đối với hệ thống nội tiết, làm đối với tế bào ở lớp da bề mặt được thay mới, đào thải các hắc tố lắng đọng trên bề mặt da. Sản phẩm còn có công dụng chống oxy hoá mạnh, phòng tránh sự hiện diện gốc tự do ở trong da, có biện pháp loại bỏ các đốm nâu, đồng thời làm chậm quá trình lão hoá.


image002.jpg


Sữa ong chúa Melissa còn có công dụng hạn chế mụn trứng cá nhờ các thành phần kháng sinh thiên nhiên bào chế chọn lọc và cân bằng nội tiết tố nữ, gia tăng thải chất bã vốn là 3 nguồn gốc chính gây trứng cá. Ngoài ra tinh chất sữa ong chúa Melissa còn có nhiều tác dụng khác như giúp cải thiện miễn dịch, cải thiện có trách nhiệm gan, giúp thư giãn và chống lão hóa cơ thể.


Để có có kết quả tốt lâu dài, các bạn phải dùng làm dài thêm từ 1 tới 3 tháng, ngày 2 viên có cách cải thiện tích cực hiện tượng nám, trứng cá và lão hoá da. Đồng thời, cơ thể sẽ khỏe mạnh hơn, giàu sinh lực hơn với một làn da khỏe, mịn màng. 3 tháng kế tiếp sau đó nên dùng duy trì một viên một ngày.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét