Thứ Ba, 1 tháng 7, 2014

nhau thai cuu 35000mg

Dẫu tỷ lệ nám da ngày càng có chiều hướng gia tăng ở nước ta trong một số năm vừa qua, dẫu được coi là “kẻ thù” không đội trời chung của nhiều chị em chị em nhưng điều đó không xảy ra nghĩa nám không thể ngăn chặn.
Melanin là sắc tố cấu tạo nên màu sắc của da, tóc và mắt. Khi melanin bị tích tụ và tập trung tại một vùng da nhất định sẽ hình thành nên nám da.


Về mặt y học, nám da không gây hại đối với làn da cũng như sức khỏe của toàn bộ cơ thể nhưng nó lại có ảnh hưởng không nhỏ đến thẩm mỹ của phái yếu. Nám có thể gặp ở chị em trong mọi lứa tuổi và ở mọi thời điểm trong năm. Nguyên nhân gây nám da có cơ hội kể đến như: do ánh sáng mặt trời, mỹ phẩm, chế độ dinh dưỡng, môi trường sống, rối loạn nội tiết tố..


Có thể thấy, ngoài yếu tố từ bên trong, thì nám da có thể nảy sinh từ một số kế hoạch trong đời sống thường nhật. Để hạn chế sự hình thành và phát triển của nám, chị em cần tuân thủ và chú ý một vài vấn đề sau:


Tránh tiếp xúc với ánh nắng mặt trời
Tiếp xúc với ánh nắng mặt trời không ngừng nghỉ mà không giữ gìn sẽ làm da xù xì, gây nám, tàn nhang, đồi mồi và thúc đẩy nhanh quá trình lão hóa. Bởi vậy, khi đi ra ngoài chị em cần che chắn da cẩn thận với cách: đeo khẩu trang, kính râm và xoa kem chống nắng. Chị em hãy nhớ sử dụng kem 2 tiếng một lần vì mọi loại kem chống nắng chỉ có công dụng trong khu vực vòng hai tiếng.


Nói không với thuốc lá
Ngoài tác hại đưa đến cho phổi, tim mạch và phá hủy sức khỏe thì thuốc lá cũng là nguyên nhân khiến làn da của quý cô trở nên xám xịt. Khi bị nám da, phụ nữ cần “nói không” bằng viên uống lá để không bị xuống sắc hơn.


Không luôn tin tưởng dùng mỹ phẩm bừa bãi
Trang điểm khiến chị em trở nên đẹp và quyến rũ hơn, tuy nhiên, trong hầu hết các loại mỹ phẩm đều có chứa các chất tẩy trắng mạnh, từ đó khiến da mỏng và yếu dần. Khi phụ nữ sử dụng quá nhiều mỹ phẩm sẽ khiến làn da bị tổn hại nghiêm trọng, có thể đưa đến hiện tượng nám nhiều hơn hoặc gây nám da vĩnh viễn.


Lựa chọn một số loại mỹ phẩm có nguyên nhân, xuất xứ rõ ràng và ngăn chặn tối đa thường xuyên sử dụng mỹ phẩm sẽ là cách giúp quý cô có làn da sáng đẹp tự nhiên.



nhau thai cuu uc 35000mg



Không lạm dụng viên uống tránh thai
Thuốc viên tránh thai thường chứa kết hợp cả estrogen và progesterone nên có cách gây ra công dụng phụ là nhức đầu, nám da, tăng cân, buồn nôn… do nó làm sửa đổi hormone trong toàn bộ cơ thể sau khi uống. Những người có cơ địa không tương thích với viên uống tránh thai có giải pháp gặp bi kịch nám da, sạm da, tàn nhang, tăng cân… sau khi uống viên uống. Chị em cần lưu ý, không nên vì sự tiện lợi của thuốc tránh thai mà quá phụ thuộc vào phương pháp tránh thai này, bất kể đó là dùng khẩn cấp hay mỗi ngày.


Tránh căng thẳng
Căng thẳng, mệt mỏi trong công việc và cuộc sống là một trong một vài lý do khiến làn da kém sáng bởi “khi stress, lượng cortisol tăng lên và điều đó dẫn tới hiện tượng mụn nhọt và làm xấu da”. Để tránh stress, phụ nữ nên tập thể dục, nghe nhạc… nhằm thư giãn và làm thoải mái tinh thần.


Chế độ dinh dưỡng hợp lý
Chế độ ăn uống hợp lý không chỉ vừa giúp các bộ phân cơ thể khỏe mạnh mà còn tốt cho làn da của phái yếu. Ngoài việc nên ăn nhiều rau xanh có chứa vitamin và những loại trái cây tươi, quý cô nên uống đủ 2 lít nước hằng ngày để đảm bảo da được bổ sung đủ nước.


Lựa chọn loại sản phẩm uy tín
Khi phát hiện nám da, quý cô không nên quá lo lắng và càng không nên nóng vội. Việc chọn lựa loại sản phẩm chữa trị là điều quan trọng nhất vì nó chọn lựa đến thời gian và hiệu nghiệm điều trị nám ở phụ nữ. Bên cạnh đó, phái yếu nên chọn lựa sản phẩm có nguyên do thiên nhiên, vừa an toàn lại có mẹo hay giúp loại trừ nám tận gốc.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét